Tin TCP/

Câu chuyện Delight Toyota Cẩm Phả

Trong giai đoạn nhiều thách thức của năm 2024, tinh thần Delight cũng như Kaizen hướng tới cải thiện trải nghiệm Khách hàng tiếp tục được phát huy tại các Đại lý trên cả nước. Trong tạp chí kỳ này, Toyota Cẩm Phả rất may mắn được đóng góp 1 câu chuyện delight  được Toyota Việt Nam đăng lên Tạp chí Delight số 19. Xin chân thành cảm ơn các tác giả của câu chuyện, chị Đinh Thị Thu Hiền- Nhân viên Chăm sóc khách hàng , đã mang đến câu chuyện " Cho đi là con mãi "
. Chúc chị thật nhiều sức khoẻ và thành công trong công việc để mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.